Trang

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

THUỐC CHỮA BỆNH ĐƠN GIẢN VÔ CÙNG HIỆU QUẢ.

Đôi khi, những đồ vật hay thực phẩm sẵn có trong nhà bạn có thể trở thành "thuốc" chữa bệnh đơn giản vô cùng hữu hiệu, chẳng hạn như sữa chua giúp bạn thoát tình trạng hôi miệng, đường giúp chấm dứt các cơn nấc cụt...
Dầu ôliu chữa bệnh eczema
Dầu ôliu giàu vitamin E nên có thể là chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Hãy bôi dầu ôliu nguyên chất lên da sau khi tắm, lúc da bạn vẫn còn ẩm ướt. Dầu ôliu sẽ lưu giữ độ ẩm và giúp làm dịu vùng bị Eczema gây đau đớn.
Nước sát trùng listerine chữa bệnh nấm móng chân 
http://khoahoc247.com/wp-content/uploads/2012/11/listerine_for_dandruff_treatment-500x375.jpg
Ngâm chân vào nước súc miệng listerine trong khoảng 15 – 20 phút, 2 lần mỗi ngày sẽ giúp chữa hầu hết các ca nấm móng chân. Listerine chứa các thành phần khử trùng và tẩy uế. Lâu nay, nó đã được sử dụng trong nhiều sản phẩm, từ chữa bệnh lậu tới dung dịch lau rửa sàn nhà.
Sữa chua chữa hơi thở hôi 
http://www.canhdongtruyengiao.net/NhipSongQuanhTa/Luot%20Web/13-12.11/Meo/sua.jpg
Các nghiên cứu cho thấy, vi khuẩn sống trong sữa chua không đường có thể ức chế lượng vi khuẩn gây mùi hôi miệng. Nếu vi khuẩn gây hại không thể sống sót, hơi thở của bạn sẽ thơm tho hơn.
Đường dừng cơn nấc 
http://dachieu.net/wp-content/uploads/2014/03/116.jpg
Nấc khiến chúng ta vô cùng khó chịu. Bạn có thể chấm dứt nó trong vòng 1 phút chỉ đơn giản bằng cách nuốt một thìa đầy đường khô. Các chuyên gia tin rằng, vị ngọt bất ngờ trên lưỡi làm quá tải các đầu mút dây thần kinh trong miệng và ngăn chặn sự co thắt gây nấc.
Nhai kẹo bạc hà hoặc kẹo gôm quế làm giảm căng thẳng 
http://megafun.vn/dataimages/201210/original/images810826_nhaikeocaosu1.jpg
Các nghiên cứu cho thấy, việc nhai kẹo bạc hà hoặc kẹo gôm quế sẽ làm tăng sự tỉnh táo và làm giảm mệt mỏi tới 20%. Những người tham gia thí nghiệm từng thông báo, việc làm này khiến họ giảm 25% tâm trạng chán nản và tăng 30% sự tỉnh táo.
Băng keo chữa mụn cóc
Một số người mất rất nhiều công sức mới loại bỏ được mụn cóc trên cơ thể. Các giải pháp chữa trị thông thường khá đau đớn, bao gồm cả phương pháp áp lạnh, thuốc axít, liệu pháp laser, nhiệt và nút giữ bằng băng keo. Tuy nhiên, ngay cả cách áp lạnh (đốt các mụn cóc bằng nitrogen lỏng) cũng chỉ có tỉ lệ thành công là 60%. Trong khi đó, một cách làm không đau đớn bằng cách dán một miếng băng kéo lên mụn cóc có thể đạt tỉ lệ thành công lên tới 85%.
Cách làm như sau: dán một miếng băng keo nhỏ lên mụn cóc và để như vậy trong vòng 1 tuần. Sau đó, bóc miếng băng keo, rửa vùng có mụn cóc và dùng một viên đá bọt chà xát khu vực này, rồi tái dán một miếng băng keo khác thêm một tuần nữa. Tái lặp việc làm này cho tới khi mụn cóc biến mất.
Rượu vodka chữa hôi chân 
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2012/11/02/16/20121102160754_8.jpg
Lau chân bằng một chiếc khăn tẩm rượu vodka sẽ giúp loại bỏ mùi hôi chân. Theo các nhà khoa học, vodka chứa cồn, một chất khử trùng khô rất nhanh. Cồn tiêu hủy nấm và vi khuẩn gây mùi, đồng thời làm khô môi trường ẩm thích hợp cho sự sinh trưởng của những sinh vật gây hại này.
Quả ôliu và chanh chữa say sóng, say tàu xe 
http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/21/20110421afamilydeplieuphapchomoitham1.jpg
Say sóng và say tàu xe làm tăng tiết nước bọt, việc có thể khiến bạn nôn mửa. Ăn quả ôliu hoặc ngậm chanh ngay khi có dấu hiệu say sóng hay say tàu xe đầu tiên có thể làm giảm sự buồn nôn nhờ chất tannin có sẵn trong những loại quả này.
Cà chua chữa mụn trứng cá 
http://thuoctrimun.net.vn/wp-content/uploads/2014/12/tri-tham-4-300x202.jpg
Cà chua rất giàu axít, các vitamin C, A và các chất chống oxy hóa, vì vậy loại quả này có thể được dùng để chữa nhiều bệnh lý nhẹ về da. Cách chữa trị này đặc biệt tốt đối với da dầu. Nghiền một quả cà chua nhỏ vào nước, sau đó phết hỗn hợp lên mặt và để khoảng 1 giờ đồng hồ. Rửa sạch mặt với nước ấm và vỗ nhẹ da cho khô. Lặp lại việc làm này một lần mỗi ngày trong vòng một tuần.
Cắn bút chì chữa đau đầu 
http://www.thaoduocvietnam.com/images/plg_imagesized/1018-dd10.jpg
Các cơn đau đầu do căng thẳng thường có thể tăng lên do việc nghiến chặt quai hàm một cách vô thức của bạn. Việc nhẹ nhàng ngậm một chiếc bút chì giữa hai hàm răng sẽ buộc các cơ hàm của bạn phải nới lỏng, làm giảm cơn đau đầu của bạn.

http://imagizer.imageshack.us/a/img20/667/fantasythumb.gif

5 nhận xét:

  1. Cảm ơn chủ nhà về những phương thức chữa bệnh đơn giản mà hiệu quả -
    chúc ngày mới an bình nhé -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. * Hồng Sâm cảm ơn lời chúc an bình của bạn TRẦN MINH LÊ !
      Ý kiến của bạn đã góp thêm phần hữu ích cho Blogspot... Thích !

      Xóa
  2. sang đọc THUỐC CHỮA BỆNH ĐƠN GIẢN VÔ CÙNG HIỆU QUẢ.
    cảm ơn bạn đã đăng hướng dẫn lên blog để mọi người áp dụng
    chúc bạn vui khỏe an lành

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. * HS cảm ơn lời chúc của bạn TIẾN TRÚC...
      * Bạn TIẾN TRÚC đã đăng nhiều bài rất hay...Thích !

      Xóa
    2. * HS cảm ơn lời chúc của bạn TIẾN TRÚC...
      * Bạn TIẾN TRÚC đã đăng nhiều bài rất hay...Thích !

      Xóa